E-Publication :
   
Test the preparations to organize the lecture vocational teachers nationwide in 2015 in Da Nang
14:56' 12/14/2015
Ngày 25/8/2015, tại trụ sở trường Cao đẳng nghề Số 5 - Bộ Quốc phòng, Ban Tổ chức Hội giảng Giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015 đã có buổi làm việc với Ban tổ chức của địa phương đăng cai tổ chức Hội giảng để rà soát công tác chuẩn bị. PGS.TS Cao Văn Sâm, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Dạy nghề, Trưởng Ban Tổ chức chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có: các thành viên trong Ban Tổ chức Hội giảng Trung ương; đại diện Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng; các thành viên Ban Tổ chức Hội giảng của địa phương.

Tại cuộc họp, Ông Nguyễn Văn An, Phó Giám đốc Sở LĐTB-XH Tp Đà Nẵng báo cáo công tác chuẩn bị: Đến nay, TP. Đà Nẵng đã chỉ đạo các đơn vị liên quan hoàn thành xong việc chuẩn bị các phương án phục vụ Hội giảng về giao thông, y tế, điện lực, du lịch, khách sạn,... Ngoài ra, Sở LĐTB-XH Đà Nẵng cũng đã liên hệ với các cơ quan truyền thông của địa phương để chuẩn bị cho công tác tuyên truyền, đưa tin cho Hội giảng. 

Tiếp theo, ông Trần Văn Nịch, Vụ trưởng Vụ Giáo viên và Cán bộ quản lý dạy nghề, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Hội giảng 2015 đã tóm tắt kế hoạch và tiến độ thực hiện các công việc tiếp theo, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban Tổ chức hội giảng. Các thành viên tham dự cuộc họp đã thảo luận các nội dung đề ra của Ban Tổ chức như công tác tổ chức, truyền hình trực tiếp lễ Khai mạc, Bế mạc, tăng cường quảng bá hình ảnh, tuyên truyền, bố trí trưng bày, triển lãm thiết bị, gặp mặt báo chí... 



 
Trường CĐN Số 5 - Bộ Quốc phòng đã hoàn thiện công tác chuẩn bị tổ chức Hội giảng 2015
 


Ban Tổ chức kiểm tra thực tế cơ sở vật chất, trang thiết bị chuẩn bị cho Hội giảng 2015

PGS.TS Cao Văn Sâm, Trưởng Ban tổ chức Hội giảng đánh giá cao các công việc đã triển khai của Tp. Đà Nẵng, đồng thời đề nghị Sở LĐTBXH Đà Nẵng tham mưu cho UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo các Sở, Ban, ngành liên quan quyết liệt triển khai và hoàn thành công tác chuẩn bị phục vụ Hội giảng 2015. PGS.TS Cao Văn Sâm nhấn mạnh: Đây là một cơ hội để các trường đăng cai quảng bá hình ảnh nhà trường và yêu cầu 02 trường đăng cai gấp rút chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị đảm bảo các tiêu chí: phù hợp với bài thi là bài giảng tích hợp; bố trí thiết bị trong phòng trình giảng hợp lý, logic, đầy đủ các thiết bị cơ bản của nghề; đảm bảo trật tự, riêng biệt giữa giáo viên dự thi, giám khảo và những người dự giờ, tham quan, học tập kinh nghiệm; nhiệt tình hỗ trợ các giáo viên dự thi... Ngoài ra, Trưởng Ban tổ chức cũng đề nghị các trường đăng cai chuẩn bị sẵn các phương án đối phó với các sự cố có thể phát sinh như mất điện, bổ sung dụng cụ, thiết bị theo yêu cầu đột xuất của các giáo viên dự thi,...

Công tác chuẩn bị phục vụ Hội giảng Giáo viên Dạy nghề toàn quốc năm 2015 đang đi đến giai đoạn nước rút, đòi hỏi mọi thành viên trong Ban tổ chức Trung ương và địa phương cũng như 02 trường đăng cai cùng quyết tâm thực hiện tốt, đúng tiến độ trong từng công việc được giao. Hội giảng 2015 hứa hẹn sẽ được tổ chức thành công, hiệu quả, đáp ứng mọi yêu cầu của các bài đăng ký dự thi cũng như nhiều hoạt động chuyên môn khác được tổ chức đa dạng, phong phú và có chất lượng./.
 

Visitor Counter

Online : 3

Hit Counter : 3073939